Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Nước nào nghiện smartphone nhất thế giới?

Có tới 11 triệu người - 1/3 số người sử dụng smartphone nhìn vào điện thoại của mình trong vòng 5 phút khi mới thức dậy.

Đó chính là số người “nghiện” smartphone ở nước Anh. thu mua iphone, Để kiểm tra thói quen của các chủ sở hữu smartphone, các nhà nghiên cứu bắt đầu xem xét những người đã kiểm tra các liên lạc, tin nhắn vào buổi đêm.

nghiện smartphone
Phụ nữ thường kiểm tra smartphone trên giường. Ảnh: Getty
Hầu hết các người dùng smartphone sẽ kiểm tra tin nhắn đầu tiên (33%), tiếp theo là email (25%) và mạng xã hội (14%). Nghiên cứu từ Deloitte cũng cho thấy mọi người không thể rời khỏi điện thoại của mình khi đang tỉnh táo với khoảng 1/6 số người nhìn vào smartphone hơn 50 lần mỗi ngày.

Độ tuổi từ 18-24 là những người thường xuyên sử dụng nhất, trung bình họ sẽ kiểm tra điện thoại của mình 53 lần mỗi ngày và 13% trong đó lên đến 100 lần. Trong khi độ tuổi 65-75 là ít kiểm tra nhất, trung bình họ chỉ xem điện thoại 13 lần mỗi ngày và 56% trong đó chỉ kiểm tra dưới 10 lần.

“Ở Anh hiện đang có trại cai nghiện kỹ thuật số để giúp bạn bớt thời gian cho điện thoại và trải nghiệm cuộc sống”, nghiên cứu cho biết thêm.

Theo 9To5Mac, một tài khoản cá nhân trên Youtube có tên Rozetked đã đăng tải một clip độ nét chuẩn HD giới thiệu đầy đủ, chi tiết hai mẫu điện thoại được cho là iPhone 6 từ bên trong ra tới bên ngoài sản phẩm. 

Trong clip, lần đầu tiên, hình ảnh mẫu "iPhone 6 4,7 inch" đã xuất hiện đầy đủ bên cạnh anh em song sinh 5,5 inch. So với phiên bản 5,5 inch, phiên bản 4,7 inch vẫn giữ thiết kế giống như iPhone 5S.

Trong khi đó, phiên bản iPhone 5,5 inch lại có thiết kế hoàn toàn mới đúng như những tin đồn gần đây, đó là thiết kế bo tròn các góc cạnh và đường viền dọc thân máy trong một khối hoàn chỉnh, qua đó giúp máy mỏng hơn.

Hai mẫu iPhone xuất hiện trong clip đều mang tông màu đen xám rất sang trọng. Clip cũng giới thiệu hình ảnh chi tiết linh kiện bên trong của máy.

Càng gần đến ngày ra mắt chính thức 9/9, các hình ảnh và clip dạng tin đồn về hai mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple càng xuất hiện đậm đặc. Và clip trên cho đến thời điểm này là clip đẹp và mô tả chân thực nhất về hai trong số 3 sản phâm thiết bị "bom tấn" của Apple sắp ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét